Sôi nổi Hội thao kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt tại Cần Thơ 4/10/2014

Vì những niềm tin của bạn

Sức mạnh niềm tin – Sức mạnh của tình đoàn kết, gắn bó và cùng nhau vượt qua thử thách

Trong khuôn khổ Chương trình Hội thao toàn quốc hướng đến kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt, Chương trình Hội thao của Bảo Việt đã chính thức khai mạc tại địa điểm đầu tiên là Cần Thơ vào ngày 4/10/2014, tại Nhà thi đấu thành phố Cần Thơ.

Hội thao kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt tại Cần Thơ 4/10/2014

Tham dự Hội thao có ông Phan Tiến Nguyên – Giám đốc Nguồn Nhân lực Tập đoàn Bảo Việt; ông Hoàng Việt Hà – Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt; ông Lại Đông Biên – Chánh văn phòng Đảng Đoàn, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty Mẹ – Tập đoàn Bảo Việt cùng Lãnh đạo Các công ty thành viên của Bảo Việt tại 13 tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long và hơn 650 cán bộ Bảo Việt.

Hội thao kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt tại Cần Thơ 4/10/2014

Hội thao của NIỀM TIN
Hội thao là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao được tổ chức hướng tới 50 năm thành lập Bảo Việt (15/1/1965-15/1/2015), nhằm cổ vũ tinh thần đoàn kết, vượt khó khăn, thi đua đổi mới trong toàn hệ thống Bảo Việt. Đây cũng là dịp các cán bộ Bảo Việt gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt mối quan hệ đồng nghiệp và rèn luyện sức khỏe cũng như ôn lại truyền thống nửa thế kỷ phát triển đầy tự hào của Bảo Việt.

Hội thao kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt tại Cần Thơ 4/10/2014

Hội thao của tình ÐOÀN KẾT
Hội thao đã thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia của hơn 650 vận động viên, cổ động viên, cán bộ tại 13 tỉnh thành thuộc khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. 12 đội chơi đến từ các tỉnh/thành phố gồm Cà Mau; Bạc Liêu; Kiên Giang; An Giang; Hậu Giang; Sóc Trăng; Cần Thơ; Đồng Tháp; Vĩnh Long; Trà Vinh; Bến Tre; Tiền Giang; Long An đã có những màn trình diễn ấn tượng và biểu dương tinh thần, sức mạnh tập thể với tinh thần sôi nổi, hào hứng và đoàn kết.

Hội thao của sự GẮN BÓ Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt, ông Hoàng Việt Hà – Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt phát biểu ôn lại chặng đường nửa thế kỷ đầy tự hào của Bảo Việt; thành quả có được ngày hôm nay chính là nhờ sự đóng góp của lớp lớp các thế hệ cán bộ, nhân viên, tư vấn viên Bảo Việt. Trong chặng đường ấy, niềm tin chính là yếu tố tạo nên sức mạnh giúp mỗi chúng ta vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội trong gần nửa thế kỷ để phát triển tới ngày hôm nay. Cùng với khí thế thi đua trong hoạt động kinh doanh, cung cấp sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu, Bảo Việt đã tổ chức các hoạt động nội bộ (cuộc thi vẽ tranh, viết sử ký, đi tìm kỷ vật, chinh phục đỉnh cao Fansipan,…). Và Hội thao chính là một hoạt động quan trọng trong chuỗi Hành trình 365 ngày Vì những niềm tin của bạn, được mở màn tại Cần Thơ trong một khí thế tưng bừng, phấn khởi. Cả Hội trường như vỡ òa trong không khí thi đua, hăng say háo hức, tràn đầy khí thế và tinh thần quyết tâm cao độ trong tiếng trống do Ông Lại Đông Biên khai hội.

Mỗi đội chơi một sắc màu, một cách thức thể hiện đến từ những mảnh đất khác nhau, nhưng tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt tình và kết nối thì gần như trọn vẹn. Không phân biệt bạn là ai, đến từ đơn vị nào của Bảo Việt, tất cả như hòa quyện và cùng kết nối với một tinh thần “Bảo Việt” đoàn kết, gắn bó và nỗ lực hết mình.

Các đội đã thực hiện phần diễu hành một cách ấn tượng, sinh động và sáng tạo nhằm biểu dương tinh thần thể thao với những dấu ấn địa phương đặc sắc.

Cần Thơ là điểm đến đầu tiên trong chuỗi Hội thao toàn quốc được tổ chức tại 5 khu vực gồm đồng bằng Sông Cửu Long; Đông Nam Bộ mở rộng; Trung Bộ và Tây Nguyên; các tỉnh miền núi phía Bắc; khu vực đồng bằng Sông Hồng và các tỉnh lân cận.Hội thao kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt tại Cần Thơ 4/10/2014

Thay mặt Ban tổ chức, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới 12 đội đã cống hiến hết mình, đem lại một không khí trẻ trung, sôi động và đầy hứng khởi cho Hội thao tại Cần Thơ. Hi vọng, tại các địa điểm tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục duy trì ngọn lửa nhiệt huyết này để Hội thao Bảo Việt thành công tốt đẹp, đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, qua đó góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh, xây dựng một tập thể Bảo Việt vững mạnh, xứng đáng với niềm tin của hàng triệu khách hàng.

Các điểm đến tiếp theo sẽ là Tp. HCM, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Hà Nội
————
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm, dịch vụ được tốt nhất:
Tổng đài liên hệ: 07106.270.270 – 0965943943
Hotline 0977.162.160 (Mr.Cường)
Email: cuong@duyenviet.net
Tổng đài phục vụ quý khách từ 7h00 – 20h00 hàng ngày
Công ty TNHH MTV Truyền Thông Duyên Việt
Trụ sở: F3-30 đường 6, KDC Nam Long, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *